Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội

Thợ sơn nhà tốt nhất, dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội. Tel: 0965.559.334
 bạn mới mua lại một ngôi nhà cũ nhưng chất lượng sơn đã xuống cấp, hoặc ngôi nhà của bạn xây dựng nhiều năm, sơn tường đã bị ố nhiều chỗ, bạn muốn thuê đại địa điểm làm văn phòng bằng việc sơn lại cho bức tường đó mới và sạch sẽ hơn, bạn đã thuê 1 căn hộ nhưng màu sắc không được như ý muốn, bạn muốn thay đổi màu sơn. Hãy đến với đội thợ sơn chúng tôi là lựa chọn hợp lý nhất bởi vì chúng tôi thi công 10 năm kinh nghiệm, xử lý rất tốt các khâu về ẩm mốc, xử lý vết nứt.

Đội ngũ thi công có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn nhà, sơn bả matit, làm trần vách thạch cao, sơn gỗ, sơn sắt, sơn cửa cổng, lan can, hàng rào.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đội thợ sơn, nhưng vì chạy theo lợi nhuận dùng sơn với chất lượng kém, hoặc sơn giả để bán cho khách hàng. Nhưng chúng tôi cam kết chỉ dùng sản phẩm sơn chính hãng, có chất lượng tốt để phục vụ khách hàng. 
CAM KẾT SƠN THẬT GIÁ THẬT - SAI 1 ĐỀN 10. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà hoàn mỹ nhất.
Ngôi nhà của bạn có trở nên sang trọng hay không phụ thuộc phần lớn vào màu sơn nhà, ngôi nhà là nới sum họp của các thành viên trong gia đình, do vậy, bạn cần chọn màu sơn sao cho phù hợp để lại tượng tốt với mỗi vị khách quý đến nhà
Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, uy tín với nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn tư vấn cái được, cái hơn của từng loại sơn, từng màu sơn, tư vấn để khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.
Thợ sơn nhà chuyên nghiệp với giá cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội
Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội: tư vấn cách sơn nhà đẹp
Bước 1: Che chắn cẩn thận bằng bạt, tấm nhựa, tấm bìa caton hoặc tờ báo cũ để bảo vệ sàn nhà, đối với sàn nhà bằng gỗ thì càng phải cẩn thận hơn vì gỗ rất khó kỳ cọ, ở chân tường ốp gỗ cũng được dán băng dính cẩn thận
Bước 2: Chỗ nào có lỗ đinh, lỗ vít cần được bả để tạo mặt phẳng và làm mới bức tường hơn, bóng đẹp và sáng sủa hơn. Sau khi bả xong cần chờ 1 khoảng thời gian để khỗ chỗ bả, sau đó giáp cho phẳng rồi mới bắt đầu sơn lót.
Bước 3: Chỗ nào cần chống ẩm mốc thì sơn sika, quét 1 lớp chống thấm. Sơn lót từ 1 đến 2 lớp đặt chống kiềm và bền màu sơn, tiếp đến là sơn màu, cung từ 1 đến 2 lớp, mỗi lớp sơn cách nhau khoảng 30 phút, lăn cọ sơn đều tay, nhẹ nhàng, cùng hướng, như vậy bề mặt sơn sẽ bám chắc, bền lâu. Đợi khô tường, màu sơn sẽ đẹp và long lanh hơn.
Website: http://soncuago.net/
http://thothachcaohanoi.com/
 http://thosonsuanhagiarenhat.blogspot.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About